THIẾT KẾ CỬA HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

 16:07 03/11/2021        Lượt xem: 1002

THIẾT KẾ CỬA HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG TRỌN GÓI

Thiết kế cửa hàng đẹp, ấn tượng sẽ khiến cho các sản phẩm trưng bày trở nên hấp dẫn và có giá trị hơn trong mắt của khách hàng, và chắc chắn đó cũng là lí do để thu hút khách hàng quay lại lần tiếp theo. ROYAL GROUP là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất cửa hàng uy tín tại TP CẦN THƠ, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn, để tạo ra kiệt tác của nghệ thuật.

thiet ke thi cong shop my pham tron goi can tho46

Độc đáo và sáng tạo trong mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp nổi bật và sang trọng

Mặt tiền bên ngoài shop là ấn tượng đầu tiên khi khách hàng đến vì ấn tượng đầu tiên sẽ tạo nên cảm giác thân quen , dễ gần. Và chúng tôi luôn chăm chút rất nhiều cho mặt tiền bên ngoài luôn đẹp nổi bật và tạo điểm nhấn trong mắt của khách hàng. thiết kế shop mỹ phẩm với mặt tiền tươi sáng với gam màu đầy sự quyên rũ. Với bảng hiệu thiết kế đặc trưng và màu chủ đạo của shop , để lại dấu ấn cho mỗi khách hàng đến shop.


thiet ke thi cong shop my pham tron goi can tho14


 

Với không gian bên trong shop cũng được chúng tôi chú trọng rất nhiều vì đây là không gian trưng bày các sản phẩm giới thiệu đến khách hàng đến mua sắm và là nơi diễn ra các hoạt động mua sắm của khách hàng. Không gian bên trong shop rộng lớn giúp cho khách hàng thoải máy khi mua sắm sản phẩm của shop, không giới hạn về tầm nhìn sẽ giúp cho khách hàng dễ lựa chọn sản phẩm hơn.


thiet ke thi cong shop my pham tron goi can tho31

sử dụng  tone 2 màu TRẮNG , HỒNG chủ đạo,  năng động, trẽ chung đầy sức sống, phù hợp với chủ shop, đây là ưu điểm khi thiết kế thi công trọn gói. cũng là sự lựa chon của nhìu chủ khi doanh.


thiet ke thi cong shop my pham tron goi can tho6



Hotline: 0949.046.460 Mr MINH
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ

 

 

Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 782975 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Tin tức mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây