THI CÔNG BIỂN BẠT HIFLEX ĐẸP Ở CẦN THƠ

 15:40 03/05/2020        Lượt xem: 1284

THI CÔNG BIỂN BẠT HIFLEX ĐẸP Ở CẦN THƠ
9d0c0c5fa69d5ec3078c
 Bạt hiflex được sử dụng rất nhiều trong ngành quảng cáo, banner, khẩu hiệu, áp phích, tranh cổ động,…không những thế trong các hộp đèn quảng cáo có sử dụng biển bạt Hiflex từ kích thước nhỏ cho đến lớn. Làm biển hiệu quảng cáo bằng bạt hiflex thường được dùng cho biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn). Biển quảng cáo bạt Hiflex là loại vật liệu nhựa PVC và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi doanh nghiệp khi quảng bá thương hiệu và hình ảnh bởi chất lượng tốt và giá thành rẻ hơn so với các loại biển quảng cáo khác. 

Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành mềm. Với lợi thế về giá thành cũng như thời gian thi công mau lẹ biển bạt Hiflex đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu quảng cáo lớn nhỏ dù là của một hiệu tạp hóa nho nhỏ, một quán trà đá vỉa hè hay thậm chí là những Công ty toàn cầu.

được sử dụng rất nhiều trong ngành quảng cáo, banner, khẩu hiệu, áp phích, tranh cổ động,…không những thế trong các hộp đèn quảng cáo có sử dụng biển bạt hiflex từ kích thước nhỏ cho đến lớn. Biển quảng cáo bạt Hiflex chính là một trong những dịch vụ quảng cáo hàng đầu của Quảng cáo OPTIMUS, chúng tôi được khách hàng yêu thích và tin tưởng giao việc bởi đã sử dụng những vật liệu cao cấp đủ tiêu chuẩn và luôn cố gắng tạo ra những tấm biển Hiflex chất lượng cao.

Biển bạt hiflex có rất nhiều loại khác nhau. Tùy thuộc vào vị trí đặt để khách hàng lựa chọn loại chất liệu kết hợp cho phù hợp. Làm biển hiệu quảng cáo bạt Hiflex có ưu điểm nổi trội vì nó là thuộc chất liệu PVC có khả năng chịu lực và có khả năng chịu đựng khá tốt phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rất thích hợp cho quảng cáo ngoài trời.

Nếu có nhu cầu làm biển hiệu vui lòng liên hệ:

 

---------------------------------------------

 

Công ty TNHH Quảng Cáo Optimus

Website: banghieucantho.com

Email : citidesign.ads@gmail.com

ĐT: 0949 046 460 - 09 077 87 077

 

Làm biển quảng cáo chữ nổi mica | Làm biển quảng cáo LED | Làm biển hiệu | Hộp đèn | Làm biển quảng cáo chữ nổi inox | Biển bạt hiflex | Mặt dựng alu | Nhôm kính

Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 736309 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Tin tức mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây