Làm thế nào để biết nhà thầu thi công quảng cáo và công trình dân dụng có thật sự uy tín với khách hàng?

 21:53 13/02/2020        Lượt xem: 802

Làm thế nào để biết nhà thầu thi công quảng cáo và công trình dân dụng có thật sự uy tín với khách hàng?
Chọn nhà thầu, đơn vị thi công quảng cáo uy tín là việc rất quan trọng khi bạn chuẩn bị triển khai 1 cửa hàng, shop hay showroom nơi bạn chuẩn bị kinh doanh. Khi bạn đã có trong tay bản thiết kế, thì lúc này bạn cần chọn nhà thầu quảng cáo uy tín, kinh nghiệm với đội thợ có tay nghề cao, giá cả hợp lý. Những kinh nghiệm chọn nhà thầu dưới đây sẽ giúp bạn tìm được nhà thầu tốt và có một ngôi nhà thật ưng ý


mai che di dong 3
  • Chọn nhà thầu có kinh nghiệm và trình độ
          Hầu hết các chủ đầu tư thường hỏi người quen thân, nhờ giới thiệu các nhà thầu nhận làm mà người thân quen từng thuê. Ngoài ra, chủ nhà còn có thể nhờ vào các mối quan hệ khác để chọn được nhà thầu tốt.

    Đơn vị tốt có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực quảng cáo, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế tại công trường với đội ngũ quản lý công trình giỏi, có tinh thần trách nhiệm cùng đội thợ có tay nghề cao. Bên cạnh đó, đơn vị nhận thi công cần có thiết bị thi công, xưởng sản xuất đầy đủ, trực tiếp thi công, giá cả hợp lý, an toàn lao động, thi công đúng tiến độ, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và hạn chế các chi phí phát sinh.

  • Chọn nhà thầu có cam kết tiêu chí thời gian, tiến độ hoàn thành 
        Chủ dự án cần thỏa thuận với nhà thầu về tiến độ thi công từng hạng mục công việc cụ thể và quy định rõ ràng trong hợp đồng, nếu đơn vị nhận làm mà không đảm bảo đúng tiến độ thì sẽ trừ bao nhiêu phần trăm.

    Căn cứ vào bảng tiến độ này, chủ dự án sẽ kiểm tra, đôn đốc công việc và quyết toán với nhà thầu về các hạng mục công việc thực hiện. 

  •  Chọn nhà thầu chú ý tiêu chí về giá cả

         Khi làm hợp đồng, chủ dự án cần xem xét kỹ tiêu chí về vật liệu xây dựng như mức giá, chủng loại, xuất xứ, nhãn hiệu, chất lượng, mức sử dụng… ví dụ như báo giá khung sắt thì làm bằng sắt gì? độ dày bao nhiêu? alu hiệu gì mã sản phẩm như thế nào? tất cả phải rỏ ràng, càng rỏ ràng thì việc so sánh đối chiếu với các đơn vị khác sẽ càng có lợi cho chủ đầu tư, vì đa số các nhà thầu do đấu giá với nhau đến giá rẻ nhất để nhận được công việc nên việc họ không rỏ ràng trong khâu báo giá chi tiết sẽ dẩn đến việc gian lận trong quá trình sử dụng vật tư, như mua vật liệu giống màu không phải hiệu họ đã báo giá như trước, sắt thép dùng loại mỏng hơn ....v.v...
    Hợp đồng càng chi tiết thì việc quyết toán và quan hệ giữa chủ đầu tư và đơn vị nhận thi công càng thuận lợi và dễ dàng.


    b7d66be59fcb67953eda

    Chú ý không nên chọn nhà thầu có giá thấp, giá rẻ 

    Bạn không nên chọn nhà thầu có giá thấp vì họ sẽ dễ không đảm bảo chất lượng, bày vẽ phát sinh để kiệm lợi nhuận. Hoặc họ sẽ làm việc cầm chừng, kéo dài tiến độ thi công và có thể bỏ ngang công trình bất cứ lúc nào.

    Ngoài ra, một số đơn vị nhận làm bỏ giá thấp để khách hàng thấy lợi và lựa chọn. Tuy nhiên, họ lại chọn vật liệu kém chất lượng để bù vào phần chênh lệch, làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình.


Thông tin liên hệ :

Địa chỉ: 47A Yết Kiêu, P. Thới Bình, Q. Ninh kiều, TPCT

Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Optimus.

Hotline: 0949046460

Email: citidesign.ads@gmail.com

Website: http://www.banghieucantho.com

Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 758321 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Tin tức mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây